10 Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng Tốt Nhất

Theo dõi IHR trên goole news

Để được tư vấn chuyên môn và hướng dẫn khắc phục tình trạng, người bệnh có thể đến các phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại TP HCM hoặc Hà Nội. Hầu hết những phòng khám này đều tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiệt tình, có khả năng chẩn đoán và lập phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng
Thông tin cơ bản về 10 Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở nước ta, địa chỉ

Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Hà Nội

Vật lý trị liệu được áp dụng cho những bệnh nhân có vấn đề về cột sống và cơ xương khớp để phục hồi chức năng. Chẳng hạn như chấn thương cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống thắt lưng/ cổ, gãy xương cần bó bột trong thời gian dài, gãy đốt sống… Trong một số trường hợp, phương pháp này được dùng để giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị, ngăn thoái hóa tiến triển.

Tùy thuộc vào tình trạng, người bệnh được vật lý trị liệu phục hồi chức năng sau phẫu thuật hoặc trong quá trình điều trị bảo tồn sau chấn thương. Theo các chuyên gia, vật lý trị liệu là một phương pháp quan trọng giúp người bệnh phục hồi chức năng và khả năng vận động linh hoạt. Đồng thời ngăn tổn thương và đau nhức tiến triển. Từ đó sớm trở về với đời sống bình thường.

Chính vì thế mà người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín để vật lý trị liệu, giúp phục hồi nhanh và hiệu quả. Dưới đây là danh sách các phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Hà Nội:

1. Phòng khám Irec

  • Địa chỉ: Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0914 838 232

Nếu muốn tìm phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tốt và uy tín tại Hà Nội, người bệnh có thể đến Phòng khám Irec để được tư vấn. Đây là một phòng khám chuyên khoa Cột sống – Xương khớp và Phục hồi chức năng.

Phòng khám này tập trung nhiều y bác sĩ giỏi, có trình độ học vấn cao, được đào tạo trong nước và nước ngoài. Ngoài ra các bác sĩ còn là những người có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, khả năng chẩn đoán và lập phác đồ điều trị tốt. Cụ thể: Bác sĩ chuyên khoa II Lê Anh Tuấn; Thạc sĩ, Bác sĩ Brian John Kimballl…

Phòng khám Irec
Phòng khám Irec tập trung nhiều y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo trong nước và nước ngoài

Phòng khám Irec còn trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhằm mang đến dịch vụ và hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể:

  • Hệ thống giảm áp cột sống không phẫu thuật
  • Laser cường độ cao (công suất tối đa gấp 50 lần so với laser lạnh). Việc sử dụng giúp giảm đau xương, khớp, mô và cơ; chống viêm sưng và phù nề; tăng tốc độ chữa lành tổn thương, kích thích tái tạo tổ chức
  • Thiết bị sóng xung kích làm tan sẹo mô, kích thích tế bào tạo xương, ức chế co thắt, giảm đau và viêm sưng.

2. Phòng khám trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC

  • Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3265 6888

Đây là là chuyên khoa thần kinh cột sống đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, Phòng khám trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC đã trở thành một trong những phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tốt nhất. Đồng thời là một trong các cơ sở hàng đầu về thần kinh cột sống.

Phòng khám này nổi bật với ba chuyên khoa gồm Thần kinh, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và Chấn thương chỉnh hình – Cột sống. Khi đến Phòng khám trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC, người bệnh sẽ được kiểm tra và chỉ định điều trị với các bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

Đặc biệt phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, tập trung các bác sĩ giỏi từ nhiều nước trên thế giới. Cụ thể như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Pháp, NewZealand, Mỹ. Những bác sĩ này không chỉ có khả năng lập phát đồ điều trị hiệu quả mà còn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân.

Phòng khám trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC
Phòng khám trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC có cơ sở vật chất tốt, tập trung các bác sĩ giỏi từ nhiều quốc gia

Phòng khám trị liệu Thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC chuyên điều trị những bệnh lý sau:

3. Phòng khám Xương khớp – Cột sống ICCare

  • Địa chỉ: Số 27 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3793 1999

Nếu cần vật lý trị liệu phục hồi chức năng, người bệnh có thể tìm đến Phòng khám Xương khớp – Cột sống ICCare để được khám và tư vấn chữa trị. Tiền thân của phòng khám này là ICC – phòng khám Chiropractic, được thành lập vào năm 2010, thuộc khoa Thần kinh Cột sống – Cơ – Xương – Khớp.

Phòng khám Xương khớp – Cột sống ICCare chuyên điều trị đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau đầu – vai – gáy, các vấn đề về tay và chân. Tuy thuộc vào tình trạng, bệnh nhân sẽ được áp dụng phương pháp điều trị thích hợp.

Để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phòng khám đã trang bị hàng loạt dụng cụ tập vật lý trị liệu. Nổi bật gồm:

  • Máy kích thích cơ điện
  • Băng kháng lực
  • Xe đạp tập thể dục
  • Thiết bị giảm áp lực cột sống – giường DOC
  • Giường Drop table, giường nắn chỉnh Chiropractic
  • High Intensity Laser (HIL) – Laser tần số cao
  • Thiết bị sóng xung kích – Shockwave

Khi điều trị tại Phòng khám Xương khớp – Cột sống ICCare, người bệnh được nắn chỉnh và vật lý trị liệu với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm và giỏi tay nghề. Không cần phẫu thuật, không tiêm và không dùng thuốc trong quá trình điều trị. Người bệnh được thăm khám kỹ lưỡng tìm nguyên nhân, điều trị lâu dài và tận gốc.

Phòng khám Xương khớp - Cột sống ICCare
Phòng khám Xương khớp – Cột sống ICCare là một trong các địa chỉ vật lý trị liệu phục hồi chức năng tốt nhất tại Hà Nội

4. Phòng khám Phục hồi chức năng – Giáo sư Cao Minh Châu

  • Địa chỉ: Số 1 ngách 12 ngõ 120 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

GS. TS. Bác sĩ cao cấp Cao Minh Châu là chuyên gia hàng đầu về Phục hồi chức năng, chuyên về Chấn thương chỉnh hình cơ xương khớp. Đồng thời là một trong các bác sĩ phục hồi chức năng giỏi nhất nước ta.

Bác sĩ từng là Phó giám đốc Trung tâm Phục hồi Chức năng – Bệnh viện Bạch Mai, nguyên Trưởng bộ môn Phục hồi Chức năng – Đại học Y Hà Nội. Hiện tại đang là giảng viên cao cấp tại Đại học Y Hà Nội, Bộ môn Phục hồi chức năng; Phó Chủ tịch Hội Phục hồi chức năng Việt Nam.

Phòng khám Phục hồi chức năng – Giáo sư Cao Minh Châu là phòng khám riêng của bác sĩ. Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được kiểm tra tình trạng và trị liệu trực tiếp với Giáo sư Cao Minh Châu. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh, có khả năng khắc phục nhanh vấn đề đang gặp.

Ngoài ra tại Phòng khám Phục hồi chức năng – Giáo sư Cao Minh Châu, người bệnh sẽ được vật lý trị liệu với các thiết bị y tế, dụng cụ hiện đại. Điều này giúp người bệnh phục hồi nhanh, sớm sinh hoạt và trở về với đời sống bình thường.

Vì thế nếu muốn tìm phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Hà Nội, người bệnh có thể đến phòng khám của Giáo sư Cao Minh Châu.

Phòng khám Phục hồi chức năng - Giáo sư Cao Minh Châu
Người bệnh có thể khắc phục tình trạng tại phòng khám Phục hồi chức năng – Giáo sư Cao Minh Châu

5. Phòng khám Phục hồi chức năng Vật lý trị liệu Nguyễn Văn Dần

  • Địa chỉ: Ngách 91/2 đường Lương Định Của, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 217 88 21

Phòng khám Phục hồi chức năng Vật lý trị liệu Nguyễn Văn Dần là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội, chuyên điều trị và phục hồi chức năng cho những bệnh nhân có vấn đề về cột sống và cơ xương khớp. Cụ thể:

  • Thoát vị đĩa đệm
  • Vẹo cột sống
  • Gai cột sống
  • Thoái hóa cột sống
  • Đau thần kinh tọa
  • Đau vai
  • Đau nhức xương khớp
  • Gãy xương cần phục hồi

Tại phòng khám, người bệnh sẽ được vật lý trị liệu với các thiết bị y tế hiện đại và máy móc tiên tiến, thúc đẩy quá trình phục hồi vận động. Từ đó giúp bệnh nhân sớm trở về đời sống bình thường.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nguyễn Văn Dần là một bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bác sĩ có khả năng chẩn đoán chính xác tình trạng. Đồng thời hướng dẫn bệnh nhân điều trị với bác phương pháp thích hợp nhất.

Phòng khám Phục hồi chức năng Vật lý trị liệu Nguyễn Văn Dần
Phòng khám BS Nguyễn Văn Dần chuyên điều trị và phục hồi chức năng cho người có vấn đề về cột sống và cơ xương khớp

Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại TP HCM

Ở thành phố Hồ Chí Minh, người bệnh có thể đến một trong các phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng dưới đây để được khám chữa trị:

1. Phòng khám Vật lý trị liệu Tâm Phúc

  • Địa chỉ: Số 90/36 đường Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0985 664 370

Nếu sinh sống và làm việc tại khu vực phía nam, người bệnh có thể đến Phòng khám Vật lý trị liệu Tâm Phúc để được khám và hướng dẫn vật lý trị liệu. Phòng khám là nơi tập trung các điều dưỡng và bác sĩ giỏi, công tác ở những bệnh viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó các y bác sĩ tại phòng khám còn là những người tận tình và chu đáo, hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Để đáp ứng nhu cầu điều trị, Phòng khám Vật lý trị liệu Tâm Phúc trang bị các thiết bị, dụng cụ vật lý trị liệu hiện đại. Tại phòng khám, người bệnh có thể luyện tập với các bài tập thích hợp kết hợp tập phục hồi với dụng cụ và thiết bị. Từ đó rút ngắn thời gian chữa trị.

Ngoài ra phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Đồng thời cho thuê các thiết bị y tế cần thiết để hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình phục hồi. Nhờ những lợi ích nêu trên, Phòng khám Vật lý trị liệu Tâm Phúc trở thành một trong những địa chỉ vật lý trị liệu chăm sóc sức khỏe tốt, được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám Vật lý trị liệu Tâm Phúc
Phòng khám Vật lý trị liệu Tâm Phúc có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

2. Phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng Ngọc Đức

  • Địa chỉ: Số 001 Lô H, chung cư Lê Thị Riêng, đường Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.2236 9898 – 0906 700 345

Phòng khám này chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về cột sống và cơ xương khớp bằng phương pháp vật lý trị liệu. Tại Phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng Ngọc Đức, người bệnh sẽ được vật lý trị liệu với các thiết bị và máy móc hiện đại. Cụ thể như:

  • Máy kích thích cơ điện
  • Băng kháng lực
  • Ghế tập tay chân
  • Dụng cụ tập vật lý trị liệu bằng tay…

Những thiết bị này có khả năng hỗ trợ người bệnh thực hiện các chuyển động và tăng cường sức cơ. Từ đó tăng tốc độ và khả năng phục hồi. Ngoài ra phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Không chỉ giỏi và có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ còn giàu nhiệt quyết, tận tân chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân điều trị.

Phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng Ngọc Đức cũng là địa điểm chuyên phân phối thuốc Đông dược, thuốc Tây dược, thực phẩm chức năng và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng Ngọc Đức
Vật lý trị liệu điều trị bệnh tại phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng Ngọc Đức

3. Phòng khám Vật lý trị liệu Vĩnh Đức

  • Địa chỉ: Số 363 đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0918 454 347

Nếu muốn tìm phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại TP HCM, người bệnh có thể đến Phòng khám Vĩnh Đức. Phòng khám này là đối tác của Hiệp Hội Phục Hồi Chức Năng Hàn Quốc, liên kết với các cơ sở y tế, bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đồng thời là thành viên của Hiệp Hội Tủy Sống Châu Á và Hiệp Hội Vật Lý Trị Liệu Thế Giới.

Phòng khám Vật lý trị liệu Vĩnh Đức thăm khám và điều trị bệnh với các thiết bị và máy móc hiện đại. Cùng với đó là sự kết hợp giữa kỹ thuật Đông và Tây y giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng. Tùy thuộc vào tình trạng, bệnh nhân được tập vật lý trị liệu kết hợp với những phương pháp không phẫu thuật khác.

Các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám:

  • Thiết bị đo cột sống Scanvision
  • Thiết bị phục hồi chức năng chỉnh hình FTS Advance
  • Thiết bị phục hồi chức năng chỉnh hình PTS

Ngoài ra Phòng khám Vật lý trị liệu Vĩnh Đức có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bác sĩ giỏi và tận tâm. Chính vì thế người bệnh có thể yên tâm đến địa chỉ này để được hướng dẫn điều trị.

Phòng khám Vật lý trị liệu Vĩnh Đức
Phòng khám Vật lý trị liệu Vĩnh Đức là đối tác của Hiệp Hội Phục Hồi Chức Năng Hàn Quốc

Phòng khám chuyên phục hồi chức năng cho những trường hợp sau:

4. Phòng khám vật lý trị liệu – Y học cổ truyền Phú Đức

  • Địa chỉ: Số 838 – 840 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938.558.133 – 0938.44.22.12

Đây là một trong những phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng được đánh giá tốt tại TP HCM. Phòng khám này chuyên điều trị bằng phương pháp không phẫu thuật, không dùng thuốc cho những trường hợp sau:

Với trọng trách “người nắm giữ chìa khóa kho vàng của thượng đế”, các bác sĩ và điều dưỡng tại Phòng khám vật lý trị liệu – Y học cổ truyền Phú Đức luôn làm việc tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, các y bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo kỹ lưỡng, có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Ngoài ra Phòng khám vật lý trị liệu – Y học cổ truyền Phú Đức đầu tư các trang thiết bị ngoại nhập, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng và đạt chuẩn. Điều này giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám Phú Đức có hai loại hình dịch vụ gồm: Dịch vụ y tế tại phòng khám và dịch vụ y tế tại nhà. Người bệnh có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn rõ hơn.

Phòng khám vật lý trị liệu - Y học cổ truyền Phú Đức
Phòng khám vật lý trị liệu – Y học cổ truyền Phú Đức cung cấp dịch vụ y tế tại phòng khám và dịch vụ y tế tại nhà

5. Phòng khám Bonedoc

  • Địa chỉ: Số 512 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 2214 2816

Phòng khám Bonedoc chuyên vật lý trị liệu phục hồi chức năng cho những bệnh nhân mắc các bệnh lý thần kinh và xương khớp, sau phẫu thuật cơ xương khớp. Chẳng hạn như liệt thần kinh trung ương, tai biến mạch máu, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, trật khớp, bong gân, gãy xương…

Với phương châm “Thấu hiểu – Chân thành – Yêu thương”, Phòng khám Bonedoc luôn tận tâm chăm sóc và tiếp sức cho bệnh nhân. Đồng thời hướng dẫn tận tình, giúp người bệnh sớm khắc phục tình trạng.

Khi khám chữa bệnh tại Bonedoc, người bệnh được chẩn đoán và điều trị với các máy móc hiện đại, đa dạng dụng cụ vật lý trị liệu giúp phục hồi chức năng nhanh chóng. Ngoài ra người bệnh sẽ được chẩn đoán và trao đổi thông tin với các kỹ thuật viên và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Với những ưu điểm nêu trên, Phòng khám Bonedoc nằm trong TOP 5 phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại TP HCM, được nhiều bệnh nhân lui tới và đánh giá tốt.

Phòng khám Bonedoc
Phòng khám Bonedoc là một trong các phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tốt nhất tại TP HCM

Trên đây là TOP 10 phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng tốt nhất nước ta. Các phòng khám đều tập trung trang bị máy móc chất lượng và đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh.

Ngoài ra đội ngũ y bác sĩ tại các phòng khám đều là những người có chuyên môn, giỏi và giàu kinh nghiệm, có khả năng điều trị tốt bệnh lý. Vì thế người bệnh có thể yên tâm lựa chọn một trong các phòng khám để được hướng dẫn điều trị.

Tham khảo thêm:

Câu hỏi liên quan
Vỏ Tôm Có Canxi Không
Tôm là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và phổ biến trong nhiều món ăn. Nhiều người có thói quen sử dụng tôm bao gồm cả vỏ tôm vì quan niệm vỏ tôm chứa nhiều canxi. Vây, thực tế vỏ ...
Xem chi tiết
Tràn Dịch Khớp Gối Có Nên Chườm Đá
Chườm lạnh là một cách chăm sóc chấn thương cấp tính tại nhà hiệu quả và an toàn. Vậy bị tràn dịch khớp gối có nên chườm đá không và chườm như thế nào để đặt hiệu quả tốt nhất? ...
Xem chi tiết
Đau Khớp Gối Có Nên Đạp Xe Không
Đau khớp gối có nên đạp xe không phụ thuộc vào nguyên nhân gây đau, mức độ nghiêm trọng và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Tham khảo bài viết bên dưới để có kế hoạch tập luyện an ...
Xem chi tiết
Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Hết Bao Nhiêu Tiền
Mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại hình phẫu thuật, tình trạng bệnh, sức khỏe tổng thể và cơ sở vật chất tại nơi phẫu thuật. Người bệnh cẩn tìm hiểu chi phí để có ...
Xem chi tiết
Thoái Hóa Khớp Gối Có Nên Đi Bộ
Việc thường xuyên đi bộ có thể giúp hệ xương khớp khỏe, cải thiện chức năng vận động, tăng cường sự dẻo dai và độ linh hoạt cho các khớp. Bên cạnh đó đi bộ còn giúp duy trì cân ...
Xem chi tiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua