Hưởng nhiều ưu đãi hơn với gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành 5 năm

Theo dõi IHR trên goole news

Gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc ra đời nhằm mục đích giúp người bệnh tiếp cận được với giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, chất lượng cao, chi phí hợp lý. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu đãi người bệnh nhận được khi sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp đặc biệt này.

Được sử dụng bài thuốc, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng phác đồ điều trị “6 trong 1” TOÀN DIỆN NHẤT hiện nay. Đây là thành quả nghiên cứu nhiều năm của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Kết tinh tinh hoa ngàn đời của Y học cổ truyền dân tộc, được làm mới dựa trên kiến thức y học hiện đại, phác đồ điều trị bệnh xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp phương pháp điều trị dùng thuốc và không dùng thuốc, đồng thời điều trị căn nguyên, phục hồi sức khỏe và dự phòng tái phát. Từ đó, phác đồ mang lại giải pháp điều trị chuyên sâu, hiệu quả cao, bền vững.

Với gói dịch vụ này, người bệnh xương khớp được điều trị bằng bài thuốc, sản phẩm, giải pháp vật lý trị liệu HIỆU QUẢ NHẤT hiện nay:

  • Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang: Quy tụ hơn 50 thượng dược xương khớp, giúp đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, tái tạo và làm lành tổn thương xương khớp. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi đau nhức, phục hồi vận động.
  • Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn: Là sản phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn toàn từ thảo dược, giúp mạnh gân, cường cốt, bổ sung dưỡng chất cho xương khớp, có vai trò duy trì hiệu quả điều trị trong 5 năm.
  • Vật lý trị liệu y học cổ truyền theo trường phái “Tân Châm”: Là phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến nhất hiện nay, hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường. Các phương pháp châm cứu, thủy châm, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt… giúp thông kinh lạc, hoạt huyết, gia tăng hiệu quả điều trị.
  • Tư vấn dinh dưỡng và bài tập: Bác sĩ đầu ngành trực tiếp tư vấn, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng và bài tập chuẩn y khoa, đảm bảo người bệnh phục hồi toàn diện.
  • Thuốc ngâm chân thảo dược: Kết hợp nhiều vị thuốc quý, được nghiên cứu phối chế bài bản, giúp sưởi ấm mạch máu ở gan bàn chân, khơi thông kinh lạc, giảm đau nhức, tăng cường trao đổi chất.
  • Rượu xoa bóp xương khớp dạng xịt: Hỗ trợ hoạt huyết, giãn cơ, giảm đau nhanh chóng, trừ phong thấp, tan bầm.
dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-4
Phác đồ điều trị bệnh xương khớp bảo hành “6 trong 1”

Các sản phẩm, dịch vụ sử dụng trong gói điều trị xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được cấp phép bởi cơ quan chức năng và được đông đảo bệnh nhân xương khớp tin dùng, phản hồi tích cực.

Khi sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được sử dụng các sản phẩm thuốc, dịch vụ điều trị trong vòng 5 năm như sau:

STT SẢN PHẨM – DỊCH VỤ GIÁ CHƯA CHIẾT KHẤU

(VND)

1 Thuốc đặc trị xương khớp Quốc dược Phục cốt khang (liệu trình 5 tháng) 16.250.000
2 Sản phẩm xương khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn điều trị duy trì (20 lọ) 15.000.000
3 Vật lý trị liệu (80 buổi) 20.000.000
4 Thuốc ngâm chân thảo dược (10 thang) 1.000.000
5 Rượu xoa bóp xương khớp dạng xịt (5 bình xịt) 500.000
TỔNG 52.750.000

*Lưu ý: Thời gian sử dụng các sản phẩm, dịch vụ cần tuân thủ theo liệu trình chỉ định của bác sĩ để đảm bảo đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nhằm đồng hành cùng người bệnh, chung tay đẩy lùi bệnh xương khớp, nâng cao sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc gửi tới người bệnh chính sách ưu đãi đặc biệt với mức chi phí cực kỳ ưu đãi. Cụ thể:

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

  • Trong 3 tháng đầu ra mắt, gói điều trị xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc CHỈ CÒN 32.500.000 đồng (tiết kiệm 20.250.000 đồng).
  • Sau khoảng thời gian này, người bệnh được hưởng chiết khấu 30%, giá trị gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành CHỈ CÒN 36.925.000 đồng.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI LỚN NHẤT

Chính sách hoàn tiền trong trường hợp người bệnh không đáp ứng phác đồ điều trị

Xương khớp là bệnh khó điều trị khỏi hoàn toàn. Tuy phác đồ điều trị bệnh xương khớp cho hiệu quả điều trị rất khả quan với tỷ lệ khỏi bệnh lên tới trên 95%. Nhưng vẫn còn 5% bệnh nhân có cơ địa khó hấp thụ thuốc hoặc tình trạng bệnh nặng cần nhiều thời gian điều trị hơn.

Vì vậy, nhằm chia sẻ cùng người bệnh, trong trường hợp người bệnh không đáp ứng tốt, sau 3 tháng điều trị bệnh không có tiến triển, Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết thực hiện chính sách HOÀN TIỀN như sau:

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

  • Hoàn 50% chi phí thuốc Quốc dược Phục cốt khang trong 3 tháng điều trị.
  • Hoàn 100% phí sản phẩm và dịch vụ khác chưa sử dụng trong quá trình điều trị.

Công thức tính:

TIỀN HOÀN = 32.500.000 – (50% chi phí thuốc QDPCK trong 3 tháng + Giá trị sản phẩm, dịch vụ chưa sử dụng)

*Lưu ý: Chính sách hoàn tiền áp dụng dựa trên bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả điều trị được Trung tâm Thuốc dân tộc đính kèm theo Hợp đồng gói điều trị bảo hành.

VÍ DỤ:

Bệnh nhân đăng ký sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành và thanh toán 32.500.000 đồng. Sau liệu trình 3 tháng điều trị, người bệnh đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ sau đây:

  • 3 tháng thuốc Quốc dược Phục cốt khang (9.750.000 đồng)
  • 5 thang thuốc ngâm chân thảo dược (500.000 đồng)
  • 2 bình xịt xương khớp (200.000 đồng)

Bệnh nhân được hoàn lại số tiền như sau:

TIỀN HOÀN = 32.500.000 – (50%*9.750.000 + 500.000 + 200.000) = 26.943.000 đồng

dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-9
Chính sách hoàn tiền từ gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành

Quyền lợi đặc biệt dành cho người bệnh và người thân

Bên cạnh ưu đãi về chi phí, khi sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh và người thân của bệnh nhân còn được những quyền lợi “có 1 không 2”. Bao gồm:

  • Miễn phí khám bệnh tất cả các lần tái khám cho người bệnh.
  • Miễn phí khám và giảm 10% chi phí thuốc hoặc sản phẩm bất kỳ cho người thân của bệnh nhân, gồm tứ thân phụ mẫu, vợ chồng, con cái.
  • Với người bệnh không tiện di chuyển để thực hiện liệu trình vật lý trị liệu miễn phí theo gói điều trị, có thể chuyển đổi sang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (như Đông trùng hạ thảo Vietfarm) theo chính sách của Trung tâm.
dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-8
Áp dụng gói bảo hành, người bệnh được thêm nhiều giá trị

Cam kết và trách nhiệm của Trung tâm Thuốc dân tộc với người bệnh

Trung tâm Thuốc dân tộc luôn nỗ lực đồng hành cùng người bệnh, mang tới cho người bệnh trải nghiệm và chất lượng điều trị tốt nhất. Để người bệnh hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị, chúng tôi CAM KẾT:

  • Thăm khám, bắt mạch và chẩn đoán đúng bệnh. Tư vấn liệu trình, kê đơn thuốc chính xác, cá nhân hóa điều trị, hiệu quả cao.
  • Ứng dụng 100% thuốc Nam bản địa trong phác đồ điều trị. Dược liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, dược tính cao, dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO, an toàn trong điều trị bệnh xương khớp.
  • Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám, tư vấn và đồng hành cùng người bệnh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình điều trị.
  • Cam kết tuân thủ chính sách gói điều trị có bảo hành, thực hiện đúng hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân.
  • Tiên lượng điều trị, hiệu quả điều trị và khả năng phục hồi thực tế được bác sĩ tư vấn chi tiết. Phác đồ điều trị được điều chỉnh phù hợp dựa trên tình trạng của từng người bệnh.

*Lưu ý: Mọi vấn đề khác phát sinh ngoài hợp đồng, chính sách, Trung tâm Thuốc dân tộc và đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm không cam kết chịu trách nhiệm.

Nếu bạn hay người thân đang gặp vấn đề về xương khớp, đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn ngay.

Bình luận (61)

  1. Lê Mỹ says: Trả lời

    Chỗ này điều trị có uy tín, hiệu quả không vậy, thấy bảo hành bảo hiếc các kiểu cũng chả biết sao đây, nhìn thì thấy có vẻ quan tâm người bệnh đấy

    1. Thạch Thảo Cẩm Nguyễn says:

      Trung tâm thuốc dân tộc uy tín đó bác, em cũng từng điều trị thoái hóa bên này rồi, cảm nhận rõ rệt khớp gối nó đỡ đau nhức, em đi lại cũng dễ dàng, không còn phải lết từng bước như trước nữa. Cơ chế thuốc này hay lắm ấy, có bài viết này phân tích khá là cụ thể và chi tiết https://ihr.org.vn/bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-benh-xuong-khop-dot-pha-tu-y-hoc-co-truyen-19210.html

    2. Thùy Nhung says:

      Thấy chỗ này được nhiều người feedback là chữa bệnh ok đấy. Trong 3 tháng đầu ra mắt gói được ưu đãi hơn nữa kìa, tiết kiệm hơn bình thường tới 4 triệu nữa, chắc tôi cũng phải qua khám sớm, vừa đỡ tiền mà vừa nhanh hết bệnh nữa. Cũng chỉ mong sao bệnh có thể nhanh hết chứ tiền nong thì vẫn có thể kiếm được

  2. Võ Trần says: Trả lời

    Thấy bảo là nếu sau này ko dùng hết vật lý trị liệu thì chuyển đổi sang thực phẩm sức khỏe như đông trùng hạ thảo hả, mà cái này có tốt không, có chất lượng k hông nhỉ

    1. Tiên says:

      Ai bị bệnh xương khớp dùng đông trùng hạ thảo cũng hỗ trợ giảm đau hiệu quả đó bác, thêm đông trùng bên nhà vietfarm dinh dưỡng cao ngang loại trùng tây tạng tự nhiên nữa nên lại càng tốt đó

    2. Lê Ngọc Tâm says:

      Bác cố gắng đi trị liệu đi, dù đỡ đau nhiều rồi cũng nên đi duy trì tuần tầm 1 buổi gì đó cho nó phòng tái phát bác nhé, rồi nếu mà số buổi còn lại bác bí quá không đi được thì bác đổi qua dùng đông trùng hạ thảo hoặc yến của vietfarm cũng ok lắm đấy

    3. Thúy says:

      Nếu mà mình hoàn toàn không đi vật lý trị liệu thì có khỏi không vậy bạn, do đi cái này nó cũng tốn thời gian ấy, mình nghĩ chắc dùng thuốc thôi cũng đủ rồi

    4. Hằng Ân says:

      Ko đi thì vẫn khỏi nhưng mà sẽ lâu hơn, nó sẽ lâu thấy đỡ đau hơn, với lại ko đi trị liệu thì có nghĩa bác ko theo phác đồ trung tâm đưa ra thì sẽ ko đc nhận gói bảo hành 5 năm và cũng ko có chi phí ưu đãi đâu bác ạ

  3. Nguyên Anh Thảo says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người chữa bệnh bên này kiểu như từ xa á, họ mua thuốc về uống, vậy thì nếu tôi cũng làm như vậy thì vẫn được áp dụng gói bảo hành chứ cả nhà nhỉ

    1. Lương says:

      Khám chữa từ xa thì vẫn hiệu quả nhưng mà không có được bảo hành đâu, do bác có đi trị liệu chỗ người ta đâu mà đòi bảo hành. Nói chung là muốn nhận bảo hành phải tuân thủ hết mấy điều khoản của trung tâm á. Nếu ở Hà Nội thì ghé qua bên trung tâm khám chữa cho bài bản luôn đi bác. Tôi cũng tới trực tiếp này, được tư vấn rất chi tiết về các điều khoản chữa bệnh t hoái hóa, bác sĩ cũng khám rất kỹ luôn. Rồi tôi tiến hành uống thuốc và đi vật lý trị liệu, rất hiệu quả nhé, sau tầm 1 tháng đầu tiên thôi đã thấy đỡ đau cái khớp gối hẳn, trước đi gần như là không thể mà tầm này cũng di chuyển nhẹ nhẹ hơn chút, rồi qua tháng thuốc thứ 3 thì đỡ tới 50%, cứ thế tôi kiên tri dùng cho hết 5 tháng thuốc phải nói là đỡ tới 8 phần, rất mừng

    2. Ngọc Trâm says:

      Thuốc này chỉ đỡ được phần nào chứ không thể hòi phục được 100% hả bác ơi? Em là em cần bình phục luôn chứ giảm đau thôi thì nói làm gì

    3. Tình says:

      Thoái hóa rồi mà bác còn đòi là hồi phục hoàn toàn thì chứng tỏ bác không tìm hiểu gì về bệnh này rồi, thoái hóa thì chỉ chữa đỡ bớt đau và ngăn chặn thoái hóa tiếp thôi chứ làm sao mà đòi hồi phục như trước hả bác. Cố gắng uống thuốc, trị liệu rồi tập tành theo bác sĩ bảo là sẽ ổn bệnh lâu dài đó

  4. Nhi Trương says: Trả lời

    Thuốc quốc dược phục cốt khang của chỗ này nó có tác dụng phụ gì không vậy, kiểu nó gây mệt mỏi buồn ngủ ấy, sợ nhất mấy thuốc như vậy vì sẽ chẳng làm ăn được gì

    1. Ngọc Thích says:

      Không có đâu, thuốc này dùng êm lắm, không bị mệt gì cả, dù dùng lâu nhưng không ảnh hưởng dạ dày hay thận các kiểu đâu. Dùng đông y qua rồi mới thấy thích, chả muốn dùng thuốc tây tí nào nữa. Bác nào cần tìm hiểu thêm về thuốc xem cơ chế rồi độ an toàn của nó thì xem trong bài này https://trungtamytedpbackan.com/bai-thuoc-xuong-khop-quoc-duoc-phuc-cot-khang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Vương Thùy says:

      Trước đây cũng từng dùng đông y một chỗ khác quảng cáo trên fb nghe hay lắm, cuối cùng lại bị dị ứng nổi ngứa hết cả người. Sau cũng tìm hiểu kỹ mới dám qua trung tâm này điều trị, do thấy bên này dùng thảo dược sạch, chuẩn bộ y tế và đúng là kết quả như mong đợi

  5. Lê Tấn Lộc says: Trả lời

    Gói bảo hành này áp dụng cho thoái hóa thôi hả, vậy như tôi bị viêm đa khớp thì ở đây có chữa không? Tôi rất muốn dùng thuốc đông y do nó lành tính ấy

    1. Minh Tâm says:

      Chữa được, thuốc quốc dược phục cốt khang chữa được nhiều bệnh xương khớp mà, chỉ là viêm khớp thì không có bảo hành thôi, do bệnh này cũng dễ chữa hơn thoái hóa, các bác sĩ cho bảo hành bệnh thoái hóa để giúp người bệnh an tâm hơn á

  6. Huyền Anh says: Trả lời

    Tóm lại là ở trung tâm này thời gian điều trị là bao nhiêu lâu và sẽ dùng những liệu pháp điều trị gì cho bệnh thoái hóa đốt sống cổ

    1. Trần Thị Thúy says:

      Thì chữa cỡ 5 tháng đó, có thể ngắn hơn hoặc dài hơn chút tùy vào tình hình bệnh rồi khả năng phuc hồi của mỗi người nữa. Họ sẽ cho bác uống thuốc, xoa bóp, bấm huyệt, ngâm chân các kiểu đấy

    2. Bá Luận says:

      Thuốc thì đem về nhà uống còn xoa bóp bấp huyệt thì tới trung tâm làm hả, làm hằng ngày luôn hay sao rồi một ngày làm như vậy sẽ mất bao nhiêu thời gian và chỗ trung tâm này có nhiều giường không, cho đỡ tốn thời gian chờ đợi á

    3. Thắng says:

      Trị liệu thì phải tới trung tâm đúng rồi bạn, một buổi tầm đâu 1 tiếng thôi ấy, sẽ không phải chờ đợi nếu như bạn gọi số 0987 173 258 hẹn lịch trước rồi tới là được làm ngay và luôn. Thời gian đầu cố gắng đi điều trị đều đi cho nó nhanh bớt đau nhé

    4. Trần Thị Thúy says:

      Ở bên trung tâm này làm xoa bóp, châm cứu các kiểu có êm ái không, chứ tôi cũng từng bị châm với xoa sao mà đỡ đau chả thấy, chỉ thấy thốn hết cả người luôn ấy

    5. Trần Minh Anh says:

      Thì vào đúng mấy chỗ tay nghề dỏm rồi chứ bác sĩ bên trung tâm này châm mình thấy rất là ổn, không hề bị khó chịu, xoa bóp tới đâu thì dễ chịu tới đấy, vừa kết hợp xoa bóp châm cứu thêm uống thuốc cỡ tầm 1 tháng là thấy thuyên giảm cũng nhiều rồi

  7. Kim Cương says: Trả lời

    Bị thoái hóa thắt lưng thì bên này điều trị được không? Em bị cũng lâu rồi ấy, chữa bằng thuốc tây không có đỡ

    1. Thương says:

      Chữa được, nhưng bị lâu thì cần kiên trì uống thuốc lâu hơn người khác nha bác. Bác qua khám đi, bác sĩ xem bệnh kê thuốc rồi sẽ tư vấn luôn gói bảo hành cho bác

    2. Thùy Nhung Anh says:

      Gói bảo hành này là sẽ uống thuốc mãi trong 5 năm luôn hả, thuốc đặc trị mà uống nhiều vậy thì có làm sao không?

    3. Ngọc Tuyết says:

      Hiểu sai rồi bạn ơi, thuốc đặc trị là quốc dược phục cốt khang chỉ uống cỡ 5 tháng thôi, sau đó thì là thuốc hoạt huyết kiểu duy trì, ngăn ngừa thoái hóa. Đoạn sau đó chủ yếu là bác đi vật lý trị liệu tuần tầm 1-2 buổi kết hợp thêm tập luyện mấy bài tập cho người thoái hóa như trong này bày nè https://www.thuocdantoc.org/bai-tap-the-duc-chua-thoai-hoa-dot-song-lung.html

  8. Đăng Anh says: Trả lời

    Nếu lỡ chẳng may điều trị sau 3 tháng không hiệu quả thật thì trung tâm này có hoàn tiền như đã nói không hay là cũng chạy làng như nhiều chỗ

    1. Khôi says:

      Bảo hành bằng văn bản đàng hoàng mà bác, có phải nói suông đâu. Trung tâm thuốc dân tộc cũng uy tín mà, bạn khỏi lo mấy cái vụ bị xù các kiểu

    2. Phương says:

      Yên tâm đi bác, phác đồ điều trị bên này tôi có chữa rồi, hiệu quả, chỉ 1 tháng đã giảm đau rồi đấy, mà thuốc này cũng nhiều người dùng feedback tốt rồi nên bác cứ qua khám mà dùng đi

  9. Thùy Thùy says: Trả lời

    Mẹ em 60 tuổi, bị thoái hóa khớp gối thì có thể thực hiện điều trị bên này không? Do em sợ thuốc không phù hợp với người có tuổi á rồi xoa bóp, châm cứu đau nữa

  10. Hoài An says: Trả lời

    Thông tin chính thống hay không đây, chưa thấy chỗ nào bảo hành điều trị bệnh thế này cả, nếu được bản hành điều trị như này thì tốt quá, vì bệnh xương khớp là bệnh mãn tính mà

    1. Bảo says:

      Đúng đấy bạn, mình vừa gọi hỏi hôm qua cho bố mình, họ cam kết cả bằng văn bản, đang hẹn cuối tuần mình đưa bố qua cơ sở ở hà nội để xem thế nào, bên đây mình tìm hiểu cũng nhiều bác sĩ giỏi, cơ sở cũng khang trang

    2. Hân Trang Nguyễn says:

      Nếu đúng thông tin thì quá hời rồi còn gì, chắc phải thế nào người ta mới dám cam kết thế, bài thuốc quốc dược phục cốt khang này nghe thấy đồn nhiều là uống ổn rồi vậy nên tôi cũng muốn qua khám tận nơi

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua